Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lưu điện cửa cuốn

Lưu điện cửa cuốn

Với những gia đình, công ty sử dụng cửa cuốn thì việc trang bị Lưu điện cửa cuốn là điều cần thiết bởi nó sẽ cấp nguồn điện cho cửa cuốn khi mất điện đột ngột. Giúp cua cuon hoạt động bình thường sau nhiều giờ. Việc lựa chọn cho mình một cơ sở chuyên cung cấp Lưu điện cửa cuốn uy tín, chất lượng cũng không phải đơn giản. Hãy đến với dịch vụ cung cấp Lưu điện cửa cuốn hàng đầu của chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn được cam kết về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.





Lưu điện cửa cuốn hàng đầu Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của Lưu điện cửa cuốn của công ty chúng tôi:

- Sử dụng CHIP vi xử lý chuyên dụng.

- Hệ thống bảo vệ quá tải và ngắn mạch.

- Hệ thống bảo vệ bình điện Accu khi thấp áp.

- Sử dụng biến áp cao tần cho hiệu suất cao giúp tiết kiệm điện năng.

- Hệ thống sạc bình Accu thông minh .sạc trong 14 giờ đạt 90% dung lượng bình Accu.

- Ổ cắm điện ngõ ra đa năng tương thích với mọi loại phím cắm.

- Sử dụng bình Accu khô không cần bảo trì.

- Thiết kế chuyên nghiệp sử dụng cho động cơ điện cho cửa cuốn.

Chúng tôi chuyên cung cấp lưu điện cửa cuốn " Hctech, Hanotech, Powertech, yh, Vihan, IQ, DST...", giá cả hợp lý, nhận lắp đặt và bảo hành nhiều năm. Khi mất điện cua cuon đã có bộ lưu điện cao cấp dùng cho cửa cuốn của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu mua Lưu điện cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét