Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tin mới về cửa cuốn làm cửa kho

Tin mới về cửa cuốn làm cửa kho

Cua cuon hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn giá rẻ chống cháy, cửa khớp thoáng inox… Và hiện nay, trên thị trường cũng đang xuất hiện thêm một dòng cửa cuốn mới mang tên cửa cuốn nhanh (hay còn gọi là cua cuon toc do cao).

Đây là hệ cửa được lắp đặt tại các vị trí cửa ra vào, các khoang thông nhà máy, kho lạnh, xưởng sản xuất. cửa cuốn tại hà nội nhanh ngoài những tính năng cơ bản của cửa thông thường như làm kín, ngăn bụi, ngăn lạnh, ngăn gió mạnh, ngăn tạp vật lạ xâm nhập vào không gian mục đích, đặc biệt là tuân thủ các tiêu chuẩn HACCP, etc, còn có nhiều tính năng ưu việt. Cấu tạo của cửa gồm có mô tơ cuốn, sensor cảm ứng đóng mở. Màn cửa bằng nhựa PVC mềm, có ô cửa có thể nhìn xuyên qua để kiểm soát giao thông. Hệ thống khung giá đỡ bằng thép định hình vững chắc. Hệ thống cảm ứng chướng ngại vật, khi chạm chướng ngại vật, cửa tự đảo ngược chiều, tránh gây tai nạn hoặc hỏng hóc. Hộp điều khiển có thể điều chỉnh được tốc độ đóng mở theo yêu cầu.

cua cuon

Theo ông Lê Tuấn Anh (Cty Bunka Việt Nam, thuộc tập đoàn BUNKA SHUTTER) thì cửa cuốn nhanh có tốc độ cuốn lên và hạ xuống nhanh gấp 10 lần cửa cuốn thông thường (đây là so sánh bởi Cty Bunka). Tính năng nổi trội của cửa thể hiện ở tính an toàn, tính kín khí, đóng mở nhanh, chịu áp lực gió lớn, tự khôi phục, có thiết bị cảm ứng chướng ngại vật… Do thiết kế đóng mở nhanh và kín khít cao nên sử dụng loại cửa này kiềm chế tối đa lượng không khí lưu chuyển ra vào, làm tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Cửa được thiết kế chống áp lực gió linh hoạt bằng lò xo hoãn xung nên chịu được áp lực gió. Hơn nữa, phương thức tự sửa chữa là chức năng hỗ trợ khi chẳng may có sự cố. Nhà sản xuất cũng lưu ý khách hàng khi sử dụng không cố tình tháo màng cửa ra khỏi rãnh vì có thể làm hỏng khe kéo.

Cấu tạo của cua cuon 2 lop không có thép gia cường nên dù vận hành với tốc độ nhanh màng cửa cũng không bị rách, không bị hỏng khi va phải đồ bên dưới hoặc bị xe húc vào bạt. Điều này cũng giúp giảm chi phí duy tu, bảo dưỡng cho Cửa cuốn 2 lớp. Khi màng cửa bị tung ra khỏi ray cửa do gió lớn hoặc bị xe tông phải, chỉ cần bấm nút cuốn lên, màng cửa sẽ tự động ghép vào ray. Cửa sẽ hoạt động như bình thường.
Thiết bị cảm ứng chướng ngại vật của cửa được thể hiệ khi màng cửa đang hạ xuống nếu có người hoặc xe ra vào che ngang tia quang thì màng cửa sẽ quay ngược lên trên và ngừng lại. Nếu đặt ở chế độ tự động, khi kết thúc thời gian đã thiết lập thì màng cửa sẽ tự động hạ xuống. Trong thời gian người và xe chặn ngang tia quang thì màng cửa sẽ không hạ xuống. Nếu đặt ở chế độ không tự động thì màng cửa cuốn giá rẻ sẽ dừng lại ở ngưỡng trên.

Một vấn đề nữa, người tiêu dùng rất quan tâm đến cửa cuốn ở tính thoát hiểm. Do vậy, ở cửa cuốn nhanh, khi mất điện màng cửa không hoạt động được thì kéo tay gắn ở mép dưới, cầm tay kéo lật màng cửa ra thì có thể kéo rời được màng cửa ra khỏi tay. Khi kéo rời màng cửa đến một độ cao nhất định có thể dễ dàng đẩy màng cửa lên.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều DN nhập khẩu sản phẩm này từ các hãng của Ý, Nhật Bản…Giá của sản phẩm này không rẻ, từ vài chục đến cả trăm triệu đồng/sản phẩm. Nhận định về loại cua cuon mới này, một chuyên gia trong lĩnh vực VLXD cho biết: Đây là loại cửa cuốn tại hà nội rất mới với nhiều ưu điểm. Nó phù hợp cho xu hướng phát triển hiện nay là vật liệu phải tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Tính ứng dụng rộng rãi của sản phẩm sẽ tạo nên cơ hội để các doanh nghiệp đưa sản phẩm cua cuon gia re nhanh xâm nhập vào thị trường VLXD – nơi có nhiều người tiêu dùng thông minh và khó tính như hiện nay.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét