Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cửa cuốn tự động

Cửa cuốn tự động


Hiện nay trên thị trượng có rất nhiều loại cua cuon của nhiều hãng khác nhau, với những đặc tính kỹ thuật, chất lượng khác nhau. 

Vì vậy khi lựa chọn cua cuon để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá cao không đúng thực tế, không thông qua kênh phân phối các bạn nên chú ý những đặc tính kỹ thuật, chất lượng như sau: 

1. Về chất liệu:

Trên các cataloge, thanh mẫu thường đánh đồng chất lượng với trọng lượng. Ví dụ trọng lượng 10kg/m2 nhưng thực tế giá thành xuất xứ giữa chất lượng nhôm của các hãng khác nhau, nhôm tổ hợp, nhôm Đài Loan, Nhôm hyunhdai, nhôm nhật...có sự chênh lệch giá rất lớn, độ bền cũng khác nhau. Nhôm tổ hợp thường không có chứng chỉ xuất xứ CO, không có thương hiệu cụ thể như tungkuang, hyunhdai...mà đánh đồng là mác nhôm 6030. Thành phần nhôm này thường chứa nhiều tạp chất nên rất dễ oxi hóa theo thời gian, giòn, dễ cong vênh, mo nên khi vận hành thường phát ra tiếng kêu, sau một thời gian vận hành các thanh nan không còn khớp nhau. Rất nhiều bộ cua cuon khe thoang, cua cuon duc, cửa cuốn đài loan... ở đường Quang Trung, Tân Kỳ - Tân Quý, Kinh Dương Vương... Sản phẩm nhôm này các nhà lắp đặt mua về bằng tấn với giá thành khoảng 650-900.000/tạ tương đương với khoảng 650.000-900.000/m2 tùy theo độ dày thanh nan, nhưng khi bán giá bán ngang hàng hãng lên đến 1.500.000-3.000.000/1m2.

2.Về các loại phụ kiện:

- Ray dẫn hướng cũng tương tự như trên sự chênh lệch gía cũng rất lớn.1m tới ray nhôm tungkang hoặc hyunhdai len đến 180-200. Nhưng với nhôm tổ hợp chỉ 80.000-120.000. Để nhận biết chú ý mấy điểm sau;-
ray chuẩn kỹ thuật thường dày từ trong ra ngoài nhằm tạo tính cường lực, độ dày nhất đến 2li. Bề dày 2.7cm, trong khi đó ray tổ hợp thường là 3cm. 



- Con lăn dùng giảm độ ma sát cửa sử dùng vòng bi và nhựa kỹ thuật trong khi đó con lăn hàng ký thường dùng láp trực tiếp vào bu long.


-Trục.Với cửa của các hãng cao cấp trục tròn thường sơn tĩnh điện tại nhà máy, giá thành thường cao hơn nhiều so với mua sắt đen rồi gia công sơn bằng thủ công. ...


Còn rất nhiều đặc điểm kỹ thuật trong quá trình lắp đặt, vận hành, gia công chúng tôi sẽ cập nhật trong bài viết sau. Để biết rõ thông tin có thể liên hệ. Xin cảm ơn!

cua cuon

cua cuon

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét